25 ก.ย. 2567  เซี่ยงไฮ้ จีน

ส่งเสริมสถานที่ทำงานที่หลากหลาย เท่าเทียมกัน และครอบคลุม

Carmen Chua ประธานบริษัท Henkel Asia Pacific ได้รับการเสนอชื่อเข้าในรายชื่อ Heroes Executive Role Model List ประจำปี 2024

Henkel มีความยินดีที่จะประกาศว่า Carmen Chua ประธานบริษัท Henkel Asia Pacific และสมาชิกคณะกรรมการบริหาร Adhesive Technologies ได้รับการเสนอชื่อเข้าในรายชื่อ Heroes Executive Role Model List อันทรงเกียรติประจำปี 2024 รายชื่อ Heroes Women Role Model Lists แสดงถึงผู้นำที่ขับเคลื่อนการเปลี่ยนแปลงในสถานที่ทำงาน และสร้างแรงบันดาลใจให้กับพนักงานที่มีศักยภาพรุ่นต่อไป 

ในฐานะผู้สนับสนุนระดับผู้บริหารของโครงการ GROWomen ระดับโลกของ Henkel ซึ่งดําเนินงานครอบคลุมทั้ง 4 ภูมิภาค Carmen มีความมุ่งมั่นอย่างยิ่งในการสนับสนุนการพัฒนาอาชีพของพนักงานหญิงผ่านการถ่ายทอดความรู้ การแลกเปลี่ยนประสบการณ์ การให้คําปรึกษา และการสนับสนุน นับตั้งแต่โครงการเริ่มต้นขึ้น มีผู้เข้าร่วมรับการปรึกษา 158 คน โดยเกือบ 80% ของผู้เข้าร่วมได้รับการเลื่อนตำแหน่งหรือเปลี่ยนไปสู่บทบาทใหม่ภายในองค์กร นอกเหนือจากการมุ่งเน้นเรื่องความหลากหลาย ทางเพศแล้ว Carmen ยังสนับสนุนและส่งเสริมโครงการริเริ่ม DEI ระดับภูมิภาคที่ส่งเสริมสถานที่ทํางานที่ยอมรับความแตกต่าง สําหรับทุกคน รวมถึงชุมชน LGBTQ+ และชุมชนผู้พิการอีกด้วย 

"การได้รับเลือกให้ติดอยู่ในรายชื่อ Heroes Executive Role Model List ประจำปี 2024 ถือเป็นเกียรติอย่างยิ่ง" Carmen Chua ประธานบริษัท Henkel Asia Pacific กล่าว "ที่ Henkel เราเชื่อว่าความหลากหลาย ความเท่าเทียม และการยอมรับความแตกต่าง เป็นรากฐานสำคัญของนวัตกรรมและความเป็นเลิศ ดิฉันมุ่งมั่นที่จะสร้างสภาพแวดล้อมที่ทุกคน ไม่ว่าจะเป็นเพศ อัตลักษณ์ หรือภูมิหลังแบบใดก็สามารถประสบความสำเร็จและมีส่วนร่วมอย่างเต็มที่

ดูรายชื่อ Heroes Executive Role Model List ประจำปี 2024 ทั้งหมดได้ที่นี่  2024 Top 100 Women Executives Archives - INvolve Heroes (involverolemodels.org)

Carmen Chua ประธานบริษัท Henkel Asia Pacific ได้รับการเสนอชื่อเข้าในรายชื่อ Heroes Executive Role Model List ประจำปี 2024